สิ่งที่สำคัญที่สุด บูธกล่าวว่า พนักงานต้องรู้สึกว่าผู้นำกำลังทำมากกว่าการจ่ายเงินให้พวกเขา “พนักงานควรได้รับคำแนะนำว่าเหตุใดพวกเขาจึงถูกเลิกจ้าง อาหาร และสิ่งนี้ควรทำอย่างมีมารยาทและเห็นอกเห็นใจ” เขากล่าว และถ้าเป็นไปได้ เขาบอกว่าพวกเขาควรจะเผชิญหน้ากัน “การสื่อสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดควรมีความโปร่งใส มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างครบถ้วน และจำเป็นต้องจัดส่งให้ทันเวลา”
top of page
bottom of page